HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

KINH DOANH 01

0906 828 999

KINH DOANH 02

 0902 157 666
 

 

         Bằng khen
 
 

     Ford Fiesta 2017 mới

Ford Ranger 2016 mới
 
 
 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterLượt truy cập
1741598

Có 36 khách Trực tuyến

Tin Tức Khác

 

Kiểm tra đèn tín hiệu ôtô - hành động nhỏ công dụng lớn

Người đi xe thường quan tâm tới lốp xe, nhiên liệu,…nhưng lại ít chú ý tới hệ thống đèn tín hiệu của...

Thống kê từ hãng sản xuất đèn Sylvania cho thấy 90% lái xe quan tâm tới các nguy hiểm tiềm ẩn khi lái xe trong đêm, khoảng 50% lo lắng đâm phải chướng ngại vật trên đường do tầm nhìn hạn chế hoặc thời tiết xấu.

Điều ngạc nhiên, chỉ có 25% số người lo sợ va chạm hoặc sự cố trên đường. Một nghiên cứu khác chỉ ra khoảng 20% đèn trên xe có thể bị cháy sau 2 năm sử dụng. Hiện tượng bóng cháy không phải là tính huống hy hữu. Công tác kiểm tra hoạt động của hệ thống đèn trước khi khởi hành sẽ hạn chế rủi ro, nâng cao an toàn giao thông.

 

 

Là thiết bị an toàn chủ động thiết yếu, đèn pha hỗ trợ quan sát đêm hoặc thời tiết xấu. Hiện tượng đèn cháy, sáng lệch gây ra khó khăn cho quá trình điều khiển. Việc kiểm tra đèn pha ôtô cần thực hiện ở hai chế độ: chiếu sáng xa (pha), chiếu sáng gần (cốt). Bật đèn pha đồng thời đèn hậu cũng sáng để thông báo cho các phương tiện phía sau biết về sự hiện diện của xe trước.

Để người tham gia giao thông hình dung rõ hơn về kích thước xe trong đêm, nhà sản xuất thường lắp thêm đèn giới hạn dọc theo thân và trên nóc xe. Đèn phanh có công suất lớn hơn đen hậu, sáng khi đạp phanh. Cháy đèn phanh dễ dẫn tới các va chạm từ phía sau.

Đèn xi-nhan và đèn cảnh báo nguy hiểm hoạt động trong trạng thái nháy với một tần số nhất định kích thích sự chú ý của con người. Hiện tượng nháy quá nhanh hoặc quá chậm đều là dấu hiệu hư hỏng cần phải kịp thời sửa chữa.

Theo khuyến cáo từ nhãn hàng lốp xe Bridgestone Việt Nam, ngoài việc kiểm tra hệ thống chiếu sáng ngoài trước khi khởi hành, các Bác Tài cũng cần quan tâm tới một số loại đèn sáng nháy khác khi khởi động xe như:

- Đèn báo phanh nháy sáng có thể do phanh đỗ chưa nhả hoàn toàn, mức dầu của hệ thống phanh quá thấp hoặc mất áp suất dầu vì thệ thống dẫn động bị rò rỉ;

- Đèn báo bên cửa cảnh báo việc cửa chưa được đóng hoàn toàn;

- Đèn báo dây an toàn chưa được cài chặt;

- Đèn báo nhiệt độ của nhiên liệu đang ở mức cao;

- Đèn báo túi khí đang có vấn đề;

- Đèn báo ABS: hệ thống chống bố cứng phanh đang có vấn đề

 

 

 

Xe hơi của các tổng thống Mỹ

Chúng đều thuộc sở hữu riêng, đồng thời phản ánh gu "thời trang 4 bánh" của những người đang và từng đứng đầu...

 

Khi đương nhiệm, các tổng thống Mỹ gần như không bao giờ tự cầm lái vì nhiều lý do. Và càng về sau này, họ càng được trang bị những mẫu xe đặc biệt. Như chiếc Cadillac độ của Tổng thống Barack Obama, với cửa xe dày tới 20 cm và nặng tương đương cửa cabin trên một chiếc Boeing 757 với kính chống đạn dày khoảng 13 cm.

Những chiếc xe cá nhân, thường chỉ được những ông chủ Nhà Trắng tự cầm lái trong thời gian trước và sau nhiệm kỳ.

William Taft: Baker Electric

William Taft (nhiệm kỳ 1909-1913) là tổng thống thứ 27 của nước Mỹ và là vị tổng thống đầu tiên sử dụng ôtô. Một trong những chiếc xe thú vị nhất mà ông từng sở hữu là xe điện Baker. Thực sự là phương tiện công nghệ cao thời đó, Baker khá phổ biến. Không giống phần lớn những chiếc xe hơi, Baker không có cần khởi động quay tay, và đó là ưu điểm lớn. Tốc độ tối đa khoảng 23 km/h.

Franklin D. Roosevelt: Packard Twelve

Packard Twelve

Xuất thân từ gia đình giàu có, Franklin D. Roosevelt (1933-1945) hiểu rõ lợi ích việc sử dụng phương tiện có phong cách. Một trong số những chiếc xe hạng sang vào thời kỳ của ông là Packard Twelve, vừa thanh lịch vừa mạnh mẽ với động cơ V12. Mẫu xe này ra mắt vào năm 1932 tại khách sạn Roosevelt ở New York. Xe của tổng thống Roosevelt trang bị kính chống đạn, và là xe chống đạn đầu tiên dành cho tổng thống.

Harry S. Truman: Ford Super Deluxe

Ford Super Deluxe

Harry S. Truman (1945-1953) xuất thân từ tầng lớp trung lưu và "khẩu vị" của ông về những chiếc xe phản ánh điều đó. Ông từng xuất hiện với chiếc Ford đầu tiên lăn bánh khỏi xưởng lắp ráp sau khi việc sản xuất bắt đầu trở lại sau Thế chiến II. Đó là một chiếc Ford Super Deluxe Tudor sedan 1946, cũng là mẫu xe nổi tiếng nhất của hãng xe Mỹ năm đó.

John F. Kennedy: Ford Thunderbird

Ford Thunderbird

John F. Kennedy (1961-1963) từng đi trên một chiếc Ford Thunderbird mui trần 1961. Đó là năm đầu tiên Thunderbird làm sống lại phong cách "Bullet Bird" với kiểu thiết kế giống chiếc thương với động cơ V8.

Richard Nixon: Oldsmobile 98

Oldsmobile 98

Vị tổng thống thứ 37 của nước Mỹ từng đưa chiếc Oldsmobile 98 đời 1950 vào bài diễn văn "Checkers".

Lyndon B. Johnson: Amphicar

Amphicar

Một trong những sự lựa chọn của vị tổng thống thứ 36 là một chiếc Amphicar. Chỉ có 3.878 xe được sản xuất từ năm 1961 đến 1968 và chiếc của Lyndon Johnson vẫn nằm ở trang trại của ông. Từng có lần Johnson giả vờ mất lái và chiếc xe đổi hướng lao xuống hồ nước.

Ronald Reagan: U.S. Army Jeep

US Army Jeep

Phu nhân của vị tổng thống thứ 40 tặng chiếc Jeep 1952 cho chồng vào khoảng cuối những năm 1970 để ông sử dụng ở trang trại gia đình tại California. Đây cũng là một trong những phiên bản cuối của mẫu xe quân đội mang tính biểu tượng này.

Bill Clinton: Ford Mustang

Ford Mustang

Vị tổng thống thứ 42 sở hữu một chiếc Mustang mui trần đời 1967 màu xanh kem và nội thất màu trắng. Đó được cho là một trong những món đồ khiến ông Clinton lưu luyến nhất khi phải bỏ lại để chuyển vào Nhà Trắng.

Barack Obama: Ford Escape Hybrid

Ford Escape

Vị tổng thống đương nhiệm đã đổi từ một chiếc Chrysler 300C sedan sang Ford Escape Hybrid. Khoảng một thế kỷ sau khi vị tổng thống đầu tiên sử dụng một chiếc xe điện, vòng quay đã hoàn thành, ở đời tổng thống thứ 44.

Mitt Romney: Ford Mustang

Người có thể sẽ là vị tổng thống tiếp theo của nước Mỹ sở hữu một chiếc Ford Mustang và một Chevrolet Silverado bán tải. Còn vợ ông, bà Ann Lois Romney có một chiếc Cadillac SRX.

 

 

Ford ra mắt Fiesta sedan 2013 ở Brazil

Triển lãm ôtô Sao Paulo 2012 là nơi các hãng xe trình làng sản phẩm dành riêng cho thị...

 

Ford Fiesta

Tại triển lãm ôtô Paris diễn ra vào tháng 9, Ford đã giới thiệu với khách hàng châu Âu Fiesta bản hatchback, và ở Sao Paulo, đến lượt bản 4 cửa cho thấy những thay đổi so với mẫu xe hiện hành.

Fiesta 2013 có kiểu mũi xe lấy từ ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Ford. Bản nâng cấp của thế hệ thứ 6 còn có ngoại hình hao hao Fusion 2013 ở kiểu đèn pha vuốt hẹp hay kiểu lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ Aston Martin.

Hãng xe Mỹ cũng không quên phía đuôi xe khi thiết kế lại đèn hậu cho thích hợp với nắp ca-pô mới. Nội thất cũng được nâng cấp với các màn hình hiển thị phong cách thể thao, bảng điều khiển trung tâm và chỗ để tay thiết kế lại, cần số cũng được bố trí lại và một số vật liệu mới.

Các kỹ sư của Ford còn chỉnh lại bộ khung gầm, hệ thống treo và hệ thống trợ lực lái điện tử, với mục đích giúp phiên bản nâng cấp thể thao hơn và mang lại cảm giác năng động hơn.

Ford Fiesta sedan 2013 sẽ sử dụng động cơ 1,6 lít với 4 xi-lanh có thể sử dụng nhiều loại nhiên liệu khác nhau tại Brazil. Ở những thị trường khác, có thể thêm loại EcoBoost 1 lít với 3 xilanh chạy xăng và 1,6 lít chạy dầu có công suất 93 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm.

Dự kiến Ford Fiesta bản nâng cấp sẽ được bán ra từ đầu năm 2013.

 

Các bài viết khác...

^